เข้าสู่ระบบ

แทงวัวชนออนไลน์ กับเว็บพนันยอดนิยมอันดับ 1 ของเอเชีย

วัวชน หรือ กีฬาวัวชน คือกีฬาพื้นบ้านที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ในอดีตนับว่าเป็นกีฬาที่สร้างขึ้นมาเพื่อความสนุกสนาน โดยจะมีกติกาในการแข่งขันถึง 35 ข้อ จึงเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ที่รับชมกีฬาวัวชน เกิดความสนุกตื่นเต้น และ ประทับใจในการแข่งขันกีฬาวัวชน และในเวลาต่อมาได้มีการเดิมพันวัวชน ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน และ เพิ่มความตื่นเต้น ให้กับกีฬาวัวชนได้เป็นอย่างดี และในปัจจุบันนี้ทางเว็บ WUACHON888.INFO ได้ทำการพัฒนารูปแบบการเดิมพันวัวชน ให้กลายเป็นการ แทงวัวชน ผ่านทางระบบออนไลน์ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ต้องการเดิมพัน จนในปัจจุบันนี้เว็บ wuachon888 ได้กลายเป็นเว็บไซต์เดิมพันวัวชนออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปี 2567 เลยทีเดียว

เข้าสู่ระบบ

โครงการตรวจสอบครบทุกวงจรของวัวชน

โครงการตรวจสอบครบทุกวงจรของวัวชน

โครงการตรวจสอบครบทุกวงจรของวัวชน

โครงการตรวจสอบครบทุกวงจรของวัวชน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เยี่ยมชมโครงการ มหาลัยวัวชนนานาชาติ แห่งแรกในประเทศไทย

ภายใต้การดูแลของคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมง คลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรม ราช พื้นที่ทุ่งใหญ่ หมู่ 5 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช โดยกีฬาชนวัวถือเป็นการแข่งขันที่มีการเดิมพันที่สูงถึงหลักล้าน พลิกชีวิตเกษตรกรแบบทันตาเห็นโดยเฉพาะในภาคใต้ จึงทำให้วัวชนกลายเป็นสัตว์เศรษฐกิจที่มีมูลค่าสูง ประชาชนบางกลุ่มเดินทางไกลข้ามจังหวัดเพื่อมาใช้บริการ ซึ่งแต่ละวันมีประชาชนนำวัวชนมาตรวจสุขภาพวันละหลายสิบตัว

ดร.วราวุธ สุขมาก หัวหน้าศูนย์ยุทธศาสตร์ข้อมูลองค์กรและสื่อสารคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช ระบุว่า โรงพยาบาลปศุสัตว์ นครศรีธรรม ราช คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตนครศรีธรรมราช พื้นที่ทุ่งใหญ่ ตรวจวินิจฉัยรักษาสัตว์ ประกอบด้วย คลีนิคสัตว์เคี้ยวเอื้อง คลีนิคสุกร สัตว์ปีก และคลีนิคสัตว์ป่า มีบริการทั้งในและนอกสถานที่ ขอแนะนำศูนย์วิจัยพันธุกรรมและสุขภาพโคชนนานา ชาติ เปิดให้บริการตรวจสุขภาพและรักษาวัวชน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 08:30 น. ถึง 16:00 น.

โครงการมหาลัยวัวชนจัดทำขึ้นเนื่องจาก ในภาคใต้วัวชนเป็นปศุสัตว์ที่ไม่ได้ขายเนื้อเหมือนปศุสัตว์ทั่วไป มีการเดิมพันเป็นหลัก อัตราการเดิมพันต่อปีเป็นหลักหมื่นล้านเกือบถึงแสนล้าน มีบ่อนวัวชนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากทางราชการแล้วประมาณ 28 แห่ง มีวัวชนประ มาณ 10,000 ตัว ซึ่งเพิ่มขึ้นในทุกๆปี การดูแลวัวชนจะแตกต่างจากสัตว์ชนิดอื่น เนื่องจากวัวชนถือเป็นสัตว์เศรษฐกิจ เป็นอาชีพอีกอาชีพหนึ่งที่สร้างรายได้ให้กับเกษตรกรแบบเห็นผลทันที

ก่อนการแข่งขันวัวชนจะมีการตรวจสุขภาพทั่วไปเพื่อดูคุณภาพเขาโดยการเอกซเรย์เขา หรือว่าอัลตราซาวด์ดูกล้ามเนื้อ วัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดการทำงานของปอดตับและไต วัดค่าเลือด ซึ่งค่าเลือดจะสามารถวิเคราะห์คุณภาพว่าวัวชนแข็งแรงหรือไม่ วัดโปรโตชัวในเลือด ตรวจวัดพยาธิ และสามารถตรวจวัดคุณภาพน้ำเชื้อของวัวชนได้อีกด้วย ซึ่งเราสามารถนำน้ำเชื้อไปขายต่อได้ โดยใช้เครื่องคาซ่า ( CASA : Computer-assisted sperm analysis ) เป็นเครื่องมือทันสมัยที่สามารถวิเคราะห์คุณ ภาพน้ำเชื้อโดยตรง สามารถเก็บน้ำเชื้อเป็นแบบแช่เย็นแช่แข็งได้

หลังการแข่งขันหรือหลังการชน จะมีการตรวจเช็คเหมือนเดิม ซึ่งเราสามารถเช็คได้ว่าหลังการชนวัวมีความผิดปกติตรงไหนบ้าง เช่นกล้ามเนื้อ เขา หรือว่าหัวใจ มีการทำงานผิดปกติหรือไม่ ซึ่งจะมีสัตวแพทย์มาวินิจฉัยอย่างละเอียด เคสหนักหลังชนก็จะเป็นแผลตามลำตัวแล้วก็ส่วนเขา นายสัตวแพทย์จะตรวจและรักษาตามอาการ ตอนนี้มีช่องทางสำหรับประชาชนที่จะเข้ามาใช้บริการ ติดต่อผ่านเบอร์โทรติดหรือเพจ คณะสัตวแพทยศาสตร์มหาวิทยา ลัยราชมงคลศรีวิชัย ได้ทันที สามารถนัดจองล่วงหน้าได้ หรือวอล์คอินได้เลยในการมาใช้บริการ เพียงนำบัตรประชาชนเจ้าพร้อมและกรอกข้อมูลเบื้องต้น มีการชั่งน้ำหนัก เหมือนกับโรงบาลของคนทั่วไป ซึ่งจะออกบัตรประ จำตัวสัตว์เลี้ยงให้ด้วย

มหาลัยวัวชนนานาชาติเปิดให้บริการมาไม่ต่ำกว่า 10 ปี มีการพัฒนาใช้เครื่องมือที่ทันสมัย มีเครื่องวิเคราะห์น้ำเชื้อ ห้องชันสูตร มีเครื่องเอกซเรย์และอัลตราซาวน์ รวมถึงเครื่องมือชนิดอื่นๆ มาที่เดียวจบเลยทุกขั้นตอน อย่างไรก็ตาม ทางคณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชมงคลศรีวิชัย ยังมีบริการช่วยเหลือสัตว์บาดเจ็บ มีการรักษาแบบธาราบำบัด รวมถึงการให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับวิธีการเลี้ยงสัตว์ที่ถูกต้อง รวมถึงการให้อาหารและน้ำอย่างถูกสุขอนามัยของสัตว์เลี้ยง

ติดตาม โปรแกรมวัวชน ผลวัวชน ข่าวสารวัวชน รวดเร็วก่อนใครได้ที่เพจเฟสบุ๊ค วัวชนแดนใต้888 หรือแอดมาที่ @BULLFIGHT888

สนใจดูวัวชนสดก่อนใครสมัครสมาชิกเพื่อดูวัวชนเพียง 50 บาทห้ามพลาดเด็ดขาด!!

@Bullfight888
LINE : @Bullfight888